โควิด 19
เนื่องจากความต้องการที่มากขึ้น และการทำให้มั่นใจว่าพนักงานของเรายังคงปลอดภัยในขณะที่เราดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณ เราจึงทำงานล่าช้าเล็กน้อย ทีมงานคลังสินค้าของเรากำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับพัสดุโดยเร็วที่สุด
การจัดส่งแบบมาตรฐานจะมีความล่าช้าไป 48 ชั่วโมง แม้ว่าเราจะดำเนินการจัดส่งต่อไป แต่เราอยากจะขอความเข้าใจจากคุณ และขออภัยล่วงหน้า สำหรับความล่าช้าใดๆ คลังสินค้าของเราตั้งอยู่ในประเทศอังกฤษ และประเทศสิงคโปร์
และเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน เราจำเป็นต้องจัดลำดับความสำคัญของสวัสดิภาพของพนักงานของเรา และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยตามกฎการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งจะส่งผลต่อเวลาบรรจุของพัสดุ เที่ยวบินที่ออกเดินทางถูกจำกัดและถูกยกเลิก และทีมงานของเรากำลังทำงานอย่างเต็มที่ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้เพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อทั้งหมดต่อไป การล็อกดาวน์ที่เกิดขึ้นในประเทศต่างๆ ในเอเชียยังส่งผลกระทบต่อบริษัทจัดส่งและทีมงานด้านลอจิสติกส์ในการดำเนินงานตามปกติ
เราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณภายใต้ช่วงเวลาการทดสอบเหล่านี้
จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก (“WHO”) โอกาสในการติดเชื้อ COVID-19 จากวัตถุที่ไม่มีชีวิตนั้นต่ำมาก
อย่างไรก็ตาม lookfantastic คอยติดตามสถานการณ์อยู่เสมอ (และคำแนะนำอย่างเป็นทางการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเดียวกัน) และ lookfantastic กำลังใช้มาตรการที่เหมาะสมเพื่อปกป้องลูกค้าและพนักงาน เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์ของ WHO สำหรับคำแนะนำล่าสุดในเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการคุกคามของ COVID-19 มาตรการเพิ่มเติมที่ดำเนินการโดย lookfantastic ในปัจจุบัน
ได้แก่ :
พนักงาน Lookfantastic ทุกคนได้รับการศึกษาและการฝึกอบรมเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขอนามัยของมือ และเราได้ติดตั้งเจลล้างมือเพิ่มเติมทั่วทั้งสถานที่ทำงาน
เราปฏิบัติตามแนวทางของรัฐบาลสหราชอาณาจักรและสนับสนุนพนักงานที่ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 7 วัน หากพวกเขามีข้อกังวลหรือแสดงอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ มีไข้สูง หรือไอเรื้อรัง
นอกจากนี้ เรากำลังใช้มาตรการป้องกันเพิ่มเติมในการลดจุดสัมผัส
ในการรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ผู้ให้บริการทุกรายของเรากำลังใช้มาตรการป้องกันไว้ก่อนเพื่อให้มั่นใจในสุขภาพ และสวัสดิภาพของผู้ข่นส่ง และลูกค้าของเรา
โปรดมั่นใจได้ว่าผู้ให้บริการทั้งหมดของเรากำลังปฏิบัติตามคำแนะนำและแนวทางจากรัฐบาลและความปลอดภัยของทุกคนคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ
ขณะนี้ไม่มีผลกระทบต่อบริการจัดส่งของเราในขั้นตอนนี้ อย่างไรก็ตาม เราสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนใช้ที่อยู่บ้านของคุณในการจัดส่ง ต่อจากนี้ไป
ผู้ให้บริการทุกรายจะดำเนินการติดต่อบริการจัดส่งฟรี ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องเซ็นรับพัสดุใดๆ ที่จัดส่ง คุณสามารถดูหลักเกณฑ์และมาตรการของผู้ให้บริการขนส่งทั้งหมดได้เมื่อไปที่เว็บไซต์ของผู้ให้บริการขนส่งที่ได้รับการเสนอชื่อ
อีเมลจะได้รับเมื่อจัดส่งเพื่อยืนยันข้อมูลการจัดส่ง
เราหวังว่าคุณจะเข้าใจและซาบซึ้งกับมาตรการที่ได้ดำเนินการมาเพื่อปกป้องคุณและสร้างความมั่นใจว่าเราจะสามารถดำเนินการได้ตามปกติ
ความปลอดภัย และความเป็นอยู่ที่ดีของทั้งเพื่อนร่วมงาน และลูกค้า คือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา lookfantastic ได้ดำเนินการอย่างรวดเร็วและรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้ ซึ่งรวมถึงการสั่งห้ามการเดินทางและการประชุมภายนอกสำหรับพนักงานทั้งหมด 7,000 คนตั้งแต่กลางเดือนมกราคมปีนี้ Lookfantastic ยังอยู่ในระดับแนวหน้าของการดำเนินการตามนโยบายที่บ้าน โดย 90% ของเพื่อนร่วมงานที่ทำงานในสำนักงานของเราทำงานจากที่บ้านก่อนคำขอของรัฐบาลล่าสุดที่ขอให้ผู้คนทำงานที่บ้าน
นอกจากนี้เรายังมีมาตรการป้องกันที่เข้มงวดในสถานที่ผลิตและจัดจำหน่ายแต่ละแห่งทั่วโลก ซึ่งเหนือกว่าแนวทางของรัฐบาลใด ๆ ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าทีมงานของเราสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยในขณะที่รักษาระยะห่างทางสังคมตลอดเวลา มาตรการอื่นๆ รวมถึงการจัดเตรียมชุดอาหารส่วนผสมพร้อมปรุงให้เพื่อนร่วมงานด้านการผลิต และการจัดจำหน่ายเมื่อสิ้นสุดกะการทำงานแต่ละกะ ซึ่งเพียงพอสำหรับเลี้ยงครอบครัวสี่คน สิ่งเหล่านี้ให้บริการฟรีและมุ่งเป้าไปที่การลดความต้องการของพนักงานของเราในการเยี่ยมชมซูเปอร์มาร์เก็ต เพิ่มความปลอดภัยของตนเองในขณะที่ลดความเครียดในซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ของเรา
เรากำลังแนะนำมาตรการชั้นนำระดับโลกในการติดตามและปกป้องสุขภาพของเพื่อนร่วมงานทุกคนที่ทำงานในศูนย์ปฏิบัติตามของเรา นอกจากการตรวจวัดอุณหภูมิและมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมในทุกสถานที่แล้ว เราจะติดตั้งเทคโนโลยีภาพถ่ายความร้อนทั่วทั้งสถานที่ในวอร์ริงตันของเรา โดยมีแผนที่จะปรับใช้ทั่วโลก อุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้จะช่วยให้เราสามารถตรวจจับอุณหภูมิร่างกายที่สูงขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งอาจบ่งชี้ว่ามีไข้ ด้วยเทคโนโลยีที่ไม่รุกรานและไม่ล่วงล้ำ เราไม่เชื่อว่าบริษัทอื่นใช้มาตรการนี้
บัญชีผู้ใช้
คุณจะต้องลงทะเบียนก่อนจึงจะสามารถสั่งซื้อกับ lookfantastic ได้
ตราบใดที่คุณมีที่อยู่อีเมลที่ถูกต้อง คุณสามารถตรงไปที่หน้าลงทะเบียนของเราเพื่อเข้าสู่การดำเนินการด้านความงามทั้งหมด
การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดทำได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการชำระเงิน รหัสผ่าน หรือที่อยู่
ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณแล้วคุณจะเห็นหมวดหมู่ต่างๆ ที่ด้านล่างของหน้าภายใต้ 'การตั้งค่าบัญชี'
มั่นใจได้เลยว่าการช้อปปิ้งกับ lookfantastic ปลอดภัย
เราปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลอย่างสมบูรณ์ ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับการรักษารายละเอียดของคุณให้ปลอดภัย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่หน้านโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
หากคุณไปที่หน้าเข้าสู่ระบบและเลือก 'ลืมรหัสผ่านของคุณ' จากนั้นคุณสามารถป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และเราจะส่งคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการรีเซ็ตนี้ไปให้คุณ
หากคุณไม่ต้องการรับข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษของเราอีกต่อไป คุณสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณและเลือกตัวเลือก 'การตั้งค่าอีเมล' เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงนี้
การสั่งสินค้า
รายการทั้งหมดที่สั่งซื้อด้วยรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งาน เราต้องการให้คุณสั่งซื้อและรับสินค้าที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย เราจึงตั้งเป้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเสมอหากสินค้าหมดสต็อก
บางครั้งอาจมีความล่าช้าโดยไม่คาดคิด หากเป็นเช่นนั้นเราจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้คุณทราบ
การสั่งซื้อสินค้ากับเรา ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณเพื่อเริ่มเรียกดูช่วงของเรา เมื่อคุณพบสินค้าที่ต้องการแล้ว คุณจะต้องคลิก 'เพิ่มในตะกร้า'
คุณสามารถช็อปปิ้งต่อหรือคลิก 'ดูตะกร้า' ถ้าคุณมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ สิ่งนี้จะให้ตัวเลือกแก่คุณในการชำระเงิน หากคุณมีที่อยู่หรือตัวเลือกการชำระเงินใดๆ ที่บันทึกไว้ในบัญชีของคุณ
ที่อยู่เหล่านี้จะแสดงโดยอัตโนมัติในขั้นตอนการชำระเงิน ทำให้ดำเนินการสั่งซื้อให้เสร็จสิ้นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มิฉะนั้น คุณจะต้องป้อนรายละเอียดด้วยตนเอง
ตรวจสอบทุกอย่างถูกต้องและคุณก็พร้อมที่จะไป เราจะส่งอีเมลถึงคุณทันทีที่มีการสั่งซื้อ
Yes, click on the 'My Basket' icon at the top of the page and you'll be able to see the item(s) you have in there so far.
Use the + button to stock-up on your favourite items, or the – button if you've selected too many. If you want to remove an item completely then click the x button.
ใช่ ที่อยู่จัดส่งของคุณจะถูกเลือกในขั้นตอนการชำระเงิน คำสั่งซื้อของคุณจะมีค่าเริ่มต้นโดยอัตโนมัติไปยังที่อยู่ที่บันทึกไว้ แต่คุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มที่อยู่ใหม่ได้โดยคลิก 'เพิ่มที่อยู่ใหม่'
เราจะส่งอีเมลถึงคุณทันทีที่คำสั่งซื้อของคุณมาถึง คุณยังสามารถตรวจสอบบัญชีของคุณเพื่อดูความคืบหน้าของคำสั่งซื้อหรือติดตามได้
เราอาจจัดส่งสินค้าแยกกันในกรณีที่สินค้าหนึ่งรายการขึ้นไปเกิดความล่าช้า
บัญชีของคุณทำให้ง่ายต่อการติดตามคำสั่งซื้อทั้งหมดของคุณ เมื่อคุณเข้าสู่ระบบแล้ว
คุณจะเห็นคำสั่งซื้อแต่ละรายการที่คุณทำไว้กับเรา เลือกรายการที่คุณต้องการและคุณจะได้รับรายละเอียดทั้งหมดที่คุณต้องการเกี่ยวกับคำสั่งซื้อนั้น
นอกจากนี้ เราจะส่งอีเมลถึงคุณทันทีที่คำสั่งซื้อของคุณกำลังดำเนินการ
บัญชีของคุณจะแสดงคำสั่งซื้อก่อนหน้านี้ที่คุณได้สั่งซื้อ คลิกคำสั่งซื้อที่คุณต้องการดูเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม หากคำสั่งซื้อได้รับการติดตามแล้ว
คุณจะสามารถคลิกผ่านเพื่อติดตามจากบัญชีของคุณได้ อีเมลที่เราส่งถึงคุณเกี่ยวกับการจัดส่งคำสั่งซื้อของคุณจะแจ้งให้คุณทราบด้วยเมื่อเราคาดว่าสินค้าจะมาถึง
หากคุณไม่พบข้อมูลที่ต้องการ ให้คลิกที่ 'ข้อความ' ในบัญชีของคุณเพื่อติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา
เราเสียใจที่ทราบว่าคุณต้องการยกเลิก
หากมีอะไรที่เราสามารถทำได้ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องยกเลิก
คุณสามารถติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราผ่านบัญชีของคุณเพื่อดูว่าสามารถช่วยได้หรือไม่ ถ้าไม่เช่นนั้น ให้เลือกคำสั่งซื้อที่คุณต้องการยกเลิก
คุณสามารถเลือกที่จะยกเลิกแต่ละรายการหรือคำสั่งซื้อทั้งหมดได้ เราจะส่งอีเมลถึงคุณภายในหนึ่งชั่วโมงเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าการยกเลิกนั้นได้ผลหรือไม่
หากไม่สำเร็จ อาจเป็นเพราะคำสั่งซื้อกำลังเตรียมพร้อมที่จะส่ง สินค้าที่มีในสต็อกจะได้รับการประมวลผลอย่างรวดเร็ว เพื่อให้เราสามารถตั้งเป้าที่จะได้ผลิตภัณฑ์ไปยังลูกค้าของเราโดยไม่ชักช้า
คุณสามารถไปที่นโยบายการคืนสินค้าของเราเพื่อช่วยให้คุณได้รับสินค้าที่สั่งซื้อกลับมาหาเราแทน
เมื่อคุณทำการสั่งซื้อแล้ว เราไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ได้
หากคุณต้องการลองและยกเลิกเพื่อให้สามารถสั่งซื้อใหม่ได้ คุณจะต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณ เลือกคำสั่งซื้อที่เกี่ยวข้อง
แล้วคุณจะเห็นว่าคุณสามารถเลือกยกเลิกแต่ละรายการหรือคำสั่งซื้อทั้งหมดได้
เราจะส่งอีเมลถึงคุณภายในหนึ่งชั่วโมงเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าการยกเลิกสำเร็จหรือไม่ กรุณาอย่าทำการสั่งซื้อใหม่จนกว่าคุณจะได้ยินจากเรา
เราเข้าใจว่าสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้คุณสามารถลองยกเลิกรายการในบัญชีของคุณได้
คุณจะต้องคลิกที่รายการและเลือกตัวเลือกการยกเลิกเราจะส่งอีเมลถึงคุณภายในหนึ่งชั่วโมงเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าใช้งานได้หรือไม่
หากคุณไม่สามารถยกเลิกได้ คุณสามารถส่งสินค้ากลับมาให้เราได้เป็นการดีที่สุดที่จะอ้างอิงถึงนโยบายการคืนสินค้าของเราเพื่อดูวิธีการ
หากคุณยังคงต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถส่งข้อความถึงทีมบริการลูกค้าของเราในขณะที่คุณอยู่ในบัญชีของคุณ
We're really sorry that happened as we aim to provide high quality items to all of our customers.
So that we can look into this for you, please contact us to tell us more.
To speed the process up, it'd really help if you could find the information below before contacting us, don’t worry if you can't though, we can help once you get in touch.
1. Order Number
2. Product Name
3. Details of the fault
4. Images that support the fault, if applicable
As soon as we've looked into the fault we'll let you know what we plan to do next by sending you an email.
We're really sorry to hear that, sometimes things can go wrong but don't worry as we can help. Please send us a message through your account.
We'll need to know the following information so that we can fix this for you-
1. Order Number
2. Incorrect item received
3. The correct item ordered
As soon as we've looked into what went wrong, we'll let you know what we plan to do next by sending you an email.
เราเสียใจที่ทราบว่าคุณได้รับสินค้าที่สั่งซื้อเสียหาย บางครั้ง อาจผิดพลาดได้ อย่างไรก็ตาม เราสามารถช่วยได้ กรุณาส่งข้อความถึงเราผ่านบัญชีของคุณ และอย่าทิ้งสินค้า
เราอาจขอรูปภาพของความเสียหายเพื่อให้แน่ใจว่าเราใช้มาตรการเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก
ทันทีที่เราตรวจสอบสิ่งที่ผิดพลาด เราจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราวางแผนจะทำอะไรต่อไปโดยส่งอีเมลถึงคุณ
บางครั้งเราจัดส่งสินค้าแยกกันเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าที่ล่าช้าจะไม่ทำให้สินค้าค้างอยู่ในคำสั่งซื้อ
ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่สินค้าที่ขาดหายไปอาจอยู่ในการจัดส่งแยกต่างหาก
อีเมลยืนยันการจัดส่งของคุณจะแสดงรายการที่ส่งไปแล้ว หากสินค้าที่ขาดหายไปไม่ได้อยู่ที่นั่น คุณจะต้องรอนานกว่าจะจัดส่ง
หากสินค้าถูกส่งไปแล้ว โปรดส่งข้อความผ่านบัญชีของคุณเพื่อแจ้งให้ทีมบริการลูกค้าของเราทราบ และพวกเขายินดีที่จะช่วยเหลือ
การชำระเงิน และส่วนลด
เราเสนอวิธีการชำระเงินออนไลน์ที่หลากหลายเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้อย่างง่ายดาย
คุณสามารถชำระเงินผ่าน Paypal, Visa, Mastercard, Maestro และ American Express
คุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการได้ในหน้าชำระเงิน
คุณจะต้องเผชิญกับการตรวจสอบและการอนุมัติจากเราและผู้ออกบัตร
เราทำเช่นนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะปลอดภัยในขณะที่พวกเขาซื้อของ
คำสั่งซื้อใดๆ สำหรับการจัดส่งนอกสหราชอาณาจักรอาจส่งผลให้เกิดอากรขาเข้าและภาษี (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของสำนักงานศุลกากรในท้องถิ่น
คุณต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณติดต่อสำนักงานศุลกากรในพื้นที่ของคุณเพื่อขอข้อมูล เนื่องจากนโยบายและแนวทางปฏิบัติด้านศุลกากรแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ
โปรดทราบ การจัดส่งข้ามพรมแดนอาจมีการเปิดและตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ศุลกากร ในส่วนที่เกี่ยวกับสินค้าทั้งหมดที่ส่งถึงคุณและนอกสหราชอาณาจักร
จะถือว่าคุณเป็นผู้นำเข้าของสินค้านั้น และด้วยเหตุนี้จึงต้องปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับทั้งหมดของประเทศที่ทำการจัดส่งสินค้า
หากคุณเห็นสถานะ 'ปัญหาการชำระเงิน' ในคำสั่งซื้อของคุณอย่างน้อยหนึ่งรายการ แสดงว่าเราต้องการให้คุณตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินที่ส่งมา
คลิกที่คำสั่งซื้อและคุณจะเห็นตัวเลือกในการแก้ไขปัญหา ก่อนป้อนรายละเอียดบัตรอีกครั้ง คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าวันหมดอายุและที่อยู่สำหรับเรียกเก็บเงินถูกต้อง นอกจากนี้เรายังแนะนำให้ตรวจสอบเงินในบัญชี
หากคุณทำทุกอย่างแล้วแต่ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราซึ่งยินดีให้ความช่วยเหลือ
เมื่อคุณสั่งซื้อแล้ว การชำระเงินจะแสดงในบัญชีของคุณว่ารอดำเนินการจนกว่าเราจะส่งสินค้าให้คุณ
ธุรกรรมที่รอดำเนินการกำลังบอกคุณว่าการชำระเงินนั้นได้รับอนุญาตให้ดำเนินการ
หากคุณต้องการเพิ่มรายละเอียดการชำระเงินใหม่ คุณจะต้องดำเนินการในขั้นตอนการชำระเงิน
รายละเอียดบัตรใหม่ของคุณจะถูกบันทึกไว้เมื่อมีการสั่งซื้อของคุณซึ่งหมายความว่าในครั้งต่อไปคุณสามารถสั่งซื้อแบรนด์ความงามที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายคุณสามารถจัดการบัตรชำระเงินที่บันทึกไว้โดยคลิกที่ 'บัตรชำระเงิน' ใต้การตั้งค่าบัญชีในบัญชีของคุณ
เมื่อคุณพบสินค้าทั้งหมดที่ต้องการแล้ว คลิก 'ตะกร้าสินค้าของฉัน' คุณจะเห็นกล่องที่อยู่ด้านล่างรายการสินค้าของคุณที่ระบุว่า 'มีรหัสส่วนลดหรือไม่? ป้อนที่นี่'
เพิ่มรหัสส่วนลดของคุณลงในช่องนี้แล้วคลิก 'เพิ่ม' เพื่อใช้ส่วนลด
หากรหัสใช้งานไม่ได้ คุณจะต้องตรวจสอบว่าคุณไม่ได้พยายามใช้ข้อเสนอมากกว่าหนึ่งรายการ และไม่มีรายการใดอยู่ในรายการยกเว้นของเรา
หากคุณมีปัญหาในการป้อนรหัส คุณสามารถติดต่อทีมบริการลูกค้าผ่านบัญชีของคุณ
เราเสียใจที่ทราบว่ารหัสของคุณใช้งานไม่ได้ คุณจะต้องตรวจสอบว่าคุณไม่ได้พยายามใช้มากกว่าหนึ่งรหัสต่อคำสั่งซื้อ และสินค้าของคุณไม่ได้รับการยกเว้น
คุณสามารถดูรายการยกเว้นของเราเพื่อตรวจสอบ
หากรหัสไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหาข้างต้น โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าผ่านบัญชีของคุณ
รับ 230 บาท สำหรับทุกการแนะนำเพื่อนที่ประสบความสำเร็จ และเพื่อนของคุณก็จะได้รับส่วนลดเช่นกัน
ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณแล้วคลิก 'ดูรายละเอียด' ในส่วน 'การอ้างอิงของคุณ' เพื่อดูว่าคุณจะมีส่วนร่วมได้อย่างไร
การขนส่งพัสดุ
เนื่องจากความต้องการที่มากขึ้น และการทำให้มั่นใจว่าพนักงานของเรายังคงปลอดภัยในขณะที่เราดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณ เราจึงทำงานล่าช้าเล็กน้อย ทีมงานคลังสินค้าของเรากำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับพัสดุโดยเร็วที่สุด
การจัดส่งแบบมาตรฐานจะมีความล่าช้าไป 48 ชั่วโมง แม้ว่าเราจะดำเนินการจัดส่งต่อไป แต่เราอยากจะขอความเข้าใจจากคุณ และขออภัยล่วงหน้า สำหรับความล่าช้าใดๆ คลังสินค้าของเราตั้งอยู่ในประเทศอังกฤษ และประเทศสิงคโปร์
และเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน เราจำเป็นต้องจัดลำดับความสำคัญของสวัสดิภาพของพนักงานของเรา และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยตามกฎการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งจะส่งผลต่อเวลาบรรจุของพัสดุ เที่ยวบินที่ออกเดินทางถูกจำกัดและถูกยกเลิก และทีมงานของเรากำลังทำงานอย่างเต็มที่ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้เพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อทั้งหมดต่อไป การล็อกดาวน์ที่เกิดขึ้นในประเทศต่างๆ ในเอเชียยังส่งผลกระทบต่อบริษัทจัดส่งและทีมงานด้านลอจิสติกส์ในการดำเนินงานตามปกติ
เราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณภายใต้ช่วงเวลาการทดสอบเหล่านี้
เราจะส่งอีเมลถึงคุณทันทีที่คำสั่งซื้อของคุณกำลังดำเนินการ เพื่อให้คุณสามารถทราบได้ว่าสินค้าจะมาถึงเมื่อใด
สำหรับคำสั่งซื้อที่ติดตาม คุณสามารถใช้ลิงก์ติดตามที่ให้ไว้ในอีเมลของคุณหรืออยู่ในบัญชีของคุณเพื่อตรวจสอบว่าคำสั่งซื้อของคุณอยู่ที่ใด
คุณได้ตรวจสอบบัตรจัดส่งหรือไม่?พัสดุของคุณอาจถูกทิ้งไว้ในที่ที่ปลอดภัย เช่น กับเพื่อนบ้านหรือถูกนำไปที่คลังพัสดุในพื้นที่ หน้าข้อมูลการจัดส่งของเราสามารถให้ข้อมูลและระยะเวลาเพิ่มเติมแก่คุณได้
หากคุณจำเป็นต้องรายงานคำสั่งซื้อของคุณว่าสูญหาย โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านบัญชีของคุณ
ตัวเลือกการจัดส่งทั้งหมดของเราสามารถพบได้ในหน้าข้อมูลการจัดส่งของเรา
หน้าข้อมูลการจัดส่งของเราสามารถบอกคุณถึงกรอบเวลาที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกการจัดส่งต่างๆ ของเราควบคู่ไปกับค่าใช้จ่าย
คำสั่งซื้อใดๆ ที่จัดส่งนอกสหราชอาณาจักร และสิงคโปร์ อาจส่งผลให้มีการเรียกเก็บเงินหรือภาษีนำเข้า ผู้รับพัสดุจะต้องชำระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องก่อนที่จะได้รับสินค้า
เนื่องจากเราไม่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้ เราจึงไม่สามารถแนะนำค่าใช้จ่ายได้
หากคำสั่งซื้อของคุณไม่สามารถใส่ผ่านตู้ไปรษณีย์ หรือต้องมีลายเซ็น
คุณควรได้รับบัตรโทรศัพท์
การ์ดมาจากผู้จัดส่งและแจ้งให้คุณทราบว่าพัสดุของคุณอยู่ที่ไหนและคุณจะรับได้อย่างไร
การคืนสินค้าอื่น และรับเงินคืน
โปรดดูที่หน้านโยบายการคืนสินค้าของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือหรือมีคำถามเพิ่มเติม ทีมบริการลูกค้าของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือ คุณสามารถติดต่อพวกเขาผ่านบัญชีของคุณ
เราพยายามจะไม่ทำให้สิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนสำหรับคุณ ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณเพื่อติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา และพวกเขาจะดำเนินการส่วนที่เหลือ
คุณจะต้องแจ้งเหตุผลในการคืนสินค้าเพื่อให้พวกเขาสามารถเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
โปรดดูที่หน้านโยบายการคืนสินค้าของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ราต้องการให้ลูกค้าของเราทุกคนเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ดังนั้น หากคุณไม่พอใจกับการสั่งซื้อของคุณ
คุณสามารถส่งกลับมาให้เราได้ ทั้งหมดที่เราขอคือคุณแจ้งให้เราทราบว่าคุณไม่ต้องการคำสั่งซื้อภายใน 14 วันหลังจากได้รับและตรวจสอบให้แน่ใจว่ายังไม่ได้เปิดผลิตภัณฑ์
หากต้องการรับสินค้าคืนอย่างปลอดภัย โปรดลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณและติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา
พวกเขาจะส่งข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่คุณยังสามารถอ้างอิงถึงหน้านโยบายการคืนสินค้าของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ทันทีที่เราได้รับคำสั่งซื้อของคุณ เราจะตรวจสอบเหตุผลในการคืนสินค้าและแจ้งให้คุณทราบว่าเราวางแผนจะทำอะไรต่อไป
คุณควรได้รับอีเมลเพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงการดำเนินการใดๆ
เงินคืนของคุณควรถูกส่งกลับไปยังบัญชีของคุณภายใน 5 วันทำการ และเราจะส่งอีเมลถึงคุณเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่ากำลังดำเนินการอยู่
หากคุณไม่ได้รับเงินคืนและผ่านไปแล้ว 10 วันทำการนับตั้งแต่คุณได้รับอีเมลของเรา คุณจะต้องติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราผ่านบัญชีของคุณ
เว็ปไซต์
โปรดดูที่หน้าข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา
หากคุณประสบปัญหาในการเข้าถึงจุดชำระเงินหรือส่วนใดๆ ของเว็บไซต์ของเรา โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราทันทีเพื่อให้เราสามารถแก้ไขปัญหานี้ให้คุณได้
โปรดดูหน้านโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
ยังต้องการความช่วยเหลือ?
ไลฟ์แชท